Giới Thiệu Địa Ốc An Huy

MENU

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

  • Năm 2002, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công Ty An Huy tại Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô hiện đại, xanh – sạch – đẹp, đáp ứng nhu cầu sống thực của hầu hết cư dân  ở Việt Nam, những  khu đô thị mang tên An Phúc
  • Sau hơn 20 năm phát triển, Khu đô thị của Địa ốc An Huy đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng di chuyển sống ở vùng ven, thành phố vệ tinh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá. 
  • Địa ốc An Huy đang không ngừng nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản tại Việt Nam. Địa ốc An Huy  sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin, là nơi người lao động được cống hiến hết mình, cổ đông hài lòng và cộng đồng được hưởng nhiều tiện ích trong các dự án của Địa ốc An Huy.

TẦM NHÌN CỦA ĐỊA ỐC AN HUY

  • Trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
  • AN HUY không ngừng nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản tại Việt Nam. AN HUY sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin, là nơi người lao động được cống hiến hết mình, cổ đông hài lòng và cộng đồng được hưởng nhiều tiện ích trong các Khu đô thị AN HUY.

 

SỨ MỆNH ĐỊA ỐC AN HUY

  • Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn cho người dân Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo nên sản phẩm dịch vụ hàng đầu, hệ sinh thái xanh sạch cho mọi nhà. Mỗi khu đô thị của Địa Ốc An Huy đều được xây dựng dựa trên tiêu chí “Nơi sống chan hòa với thiên nhiên” với hệ thống cây xanh, công viên, quảng trường, mặt nước được thiết kế và bố trí hài hòa. Tại các dự án nhà  ở của Địa Ốc An Huy , các hoạt động văn hóa, thể thao được xây dựng và phát triển rộng khắp, sôi động, góp phần tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, xây dựng mối quan hệ cho thành phố.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA  ĐỊA ỐC AN HUY

Vì Một Tổ Ấm Hạnh Phúc

  • Để mang đến một tổ ấm hạnh phúc cho người Việt Nam, An Huy Group luôn tuân thủ theo các giá trị cốt lõi của mình. Chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo nên sản phẩm dich vụ hàng đầu, hệ sinh thái xanh sạch cho mọi nhà.

 

ĐI ĐẦU XU HƯỚNG BẤT ĐỘNG SẢN

  • Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, khi GDP đầu người ngày càng được cải thiện, người mua nhà bắt đầu có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của không gian sống. Theo đó, sống xanh, sống an lành trở thành trào lưu của người hầu hết người dân thành thị. Đặc biệt là sau khi trải qua nhiều đợt dịch Covid 19, cư dân có xu thế ưu tiên đảm bảo sức khỏe của mình hơn. 
  • Trong khi đó, thời gian trở lại đây, nhà an toàn đang trở thành từ khóa hot trong ngành bất động sản khi ngày càng có nhiều người mua nhà đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sống an. Giờ đây, khái niệm về nhà an toàn phải đảm bảo các yếu tố: nằm trong khuôn viên xanh mát, thiết kế nhà thông thoáng, tách biệt, được hỗ trợ các vấn đề an sinh xã hội… Tại khu vực phía Nam, cùng với Bình Dương, Đồng Nai, Long An chính là điểm đến của các “ông lớn” bất động sản trên cả nước khi địa phương này nắm giữ nhiều ưu thế để có thể phát triển những dự án đô thị vệ tinh với loại tiện ích xanh – xu hướng đang thịnh hành trong khoảng 2 năm trở lại đây. 
  • Nắm bắt xu hướng đó, Địa ốc An Huy đẩy mạnh phát triển những dự án vùng ven đô thị, đáp ứng được xu hướng sống xanh mát, chan hòa và thân thiện với thiên nhiên.

ĐÁP ỨNG NHU CẦU SỐNG  THỰC

  • Báo cáo cung cấp những dữ liệu dựa trên khảo sát tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) về niềm tin, xu hướng của họ trong tương lai ví dụ như: xu hướng chọn mua BĐS theo các khu vực; đánh giá về khả năng chi trả; tỷ lệ người dân hiện sở hữu BĐS; số lượng BĐS trung bình mà mỗi người Việt Nam đang sở hữu; mức độ hài lòng của họ với các chủ đầu tư; đánh giá và kỳ vọng về các chính sách của nhà nước trong hỗ trợ việc sở hữu nhà; những yếu tố người tiêu dùng mong đợi nhất ở sản phẩm BĐS hay ngôi nhà của họ; những xu hướng và thay đổi, tiềm năng và rào cản đối với nhóm người tiêu dùng BĐS thế hệ Z. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát trực tuyến với hơn 1.000 người vào cuối năm 2021. Kết quả của nghiên cứu được công bố miễn phí và rộng rãi trên website và hệ sinh thái của Batdongsan.com.vn cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng. Có thể kể ra một vài xu hướng như người mua nhà / BĐS ở Việt Nam đang tìm kiếm nhiều không gian xanh và rộng rãi hơn. 61% người được khảo sát mong muốn sẽ sống gần không gian xanh và có sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn.
  • Giải thích cho điều này, các chuyên gia bất động sản nhận định, ảnh hưởng của dịch bệnh đã tác động không ít đến tâm lý đầu tư “ăn chắc mặc bền” của một phần lớn các nhà đầu tư. Trên thực tế, những cơn sóng ngầm trong lĩnh vực bất động sản vẫn luôn âm thầm diễn ra bởi kênh đầu tư này vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng tốt và bền vững khi quá trình đô thị hóa, đầu tư, phát triển về cơ sở hạ tầng diễn ra mạnh mẽ tại nhiều địa phương, đặc biệt là tầm nhìn từ nay đến hết năm 2025. Và cũng chính vì thế, dù giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn, biến cố nhưng bên cạnh đó cũng mở ra không ít cơ hội cho các nhà đầu tư khi các nguồn lực và nhu cầu như một chiếc lò xo đang nén mạnh để đợi cơ hội bật tung trở lại. Một khi đại dịch được kiểm soát tốt hơn, giá trị bất động sản chắc chắn sẽ tăng trưởng mạnh trở lại.
  • Và để thỏa mãn nhu cầu thị trường khan hiếm đó, Địa ốc An Huy sẽ không ngừng phát triển và phấn đấu, mở rộng thêm nhiều dự án hơn nữa, bên cạnh những thành công của các dự án như: Khu đô thị An Huy Bắc Ninh, Khu đô thị An Huy Bắc Giang, Khu đô thị An Huy Long An.

DỰ ÁN NỔI BẬT